in decal, in decal giá rẻ, in decal chất lượng, in decal nhanh đẹp, in decal tại sài gòn, in decal tại hồ chí minh, công ty in decal, in banner,in banner giá rẻ, in backlit film, in backlit film giá rẻ, in vải silk, in vải silk tại sài gòn, in hiflex, in hiflex giá rẻ, in PP , in PP giá rẻ, xưởng in PP

Thủy Tiên: 'Đổ vỡ khiến tôi không còn tha thiết chuyện kết hôn'

- Cảm xúc của chị ra sao trước liveshow tại quê nhà sau 15 năm?

- Tôi cảm thấy rất vui vì được ban tổ chức chương trình Sol Vàng hỗ trợ mọi khâu. Tôi chỉ chuẩn bị tinh thần và sức khỏe thật tốt để hát trên sân khấu. Tôi về Việt Nam thăm gia đình nhiều lần nhưng không tổ chức đêm nhạc nào. Sau bao nhiêu năm, In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm in hiflex In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm tôi mới có dịp trở lại sân khấu quê nhà để gặp lại khán giả cũ. Tôi không biết mình sẽ khác như thế nào so với Thủy Tiên của thời son trẻ. Tôi rất hồi hộp chờ đến ngày liveshow diễn ra.

1_1425535588.jpg

Ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên.

- Ca sĩ Thủy Tiên bây giờ khác xưa như thế nào?

- Ngày xưa, tôi hát với cảm xúc hồn nhiên trong sáng, còn bây giờ là một Thủy Tiên đầy trải nghiệm trên sân khấu. Tôi thay đổi như vậy Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ in băng rôn in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM là do trải qua nhiều mất mát trong cuộc đời. Khi mẹ tôi mất cách đây 7 năm, tôi bị hụt hẫng trong một thời gian khá dài. Vì bà là người ảnh hưởng lớn nhất đến đời tôi từ công việc đến cuộc sống. Tôi đi hát cũng là do mẹ động viên, khuyến khích.

Ngày xưa, tôi rất nóng tính, giận ai thì nói huỵch toẹt. Giờ thì tôi biết kiềm chế và bình tĩnh xử lý mọi chuyện sao cho khôn ngoan nhất.

- Ngoài việc tổ chức liveshow, chị còn có kế hoạch nào khác ở Việt Nam?

- Liveshow "Em sẽ về" không nằm Cty Treo Băng Rôn Uy Tín xin giay phep treo bang ron Treo Băng Rôn In Băng Rôn trong kế hoạch của tôi. Tôi được mời và thấy đây là một chương trình phù hợp nên nhận lời để ra mắt khán giả. Lần này trở về, tôi muốn mở rộng việc kinh doanh. Ngoài ca hát, đam mê của tôi là thời trang. Khi còn ở Việt Nam, tôi vừa đi hát vừa mở cửa hàng bán quần áo. Lần này, tôi đưa mặt hàng phụ kiện thời trang cho mọi lứa tuổi ở Mỹ về nước. Tôi là người thích làm đẹp nên khi kinh doanh, tôi cũng chọn những thứ mình yêu thích. Khoảnh khắc khiến tôi ngất ngây nhất chính là lúc nhìn thấy những đứa trẻ làm điệu.

- Yêu trẻ như vậy, vì sao đến giờ chưa thấy chị sinh con?

- Có lẽ trong cuộc đời, thứ tôi không bao giờ đạt được chính là chuyện con cái. Tôi từng muốn có một đứa con trước khi mẹ tôi qua đời. Nhưng khi không còn mẹ bên cạnh, tôi từ bỏ luôn ý định đó. Đến giờ, tôi đã quá lớn tuổi để sinh con. Tôi nghĩ sau này sẽ nhận một đứa trẻ nào đó làm con nuôi.

- Vậy còn với hôn nhân, chị nghĩ sao về khả năng kết hôn lần nữa?

- Tôi từng đổ vỡ hôn nhân một lần, nên thấu hiểu những mất mát tình cảm. Công việc của tôi là xách vali chạy show những ngày cuối tuần. Nó không ổn định. Tôi cho rằng điều đó không công bằng cho những ai muốn gắn bó với tôi. Trong hôn nhân, tôi nghĩ cần có một người chịu hy sinh để đạt được hạnh phúc. Tính tôi quá nóng nảy, thẳng thắn nên khó làm cho đối phương thoải mái. Bố mẹ ly hôn khi tôi còn nhỏ nên tôi cũng không quá trông chờ vào chuyện hôn nhân. Đến giờ, tôi không nghĩ đến chuyện đó nữa.

Nhưng không vì vậy mà tôi không yêu. Tình yêu là chất xúc tác khiến tôi cân bằng cảm xúc bản thân. Yêu ai nhiều, tôi sẽ sống với họ chứ không ràng buộc trong cuộc sống gia đình.

2_1425535627.jpg

Thủy Tiên sẽ sống với người cô yêu nhưng không có ý định kết hôn.

- 15 năm ở Mỹ, cuộc sống của chị diễn ra thế nào?

- 15 năm trước, tôi đến Mỹ theo diện đoàn tụ gia đình. Tôi nuôi mộng đi học để trở thành một bác sĩ. Khi đến Mỹ, mọi thứ không diễn ra như hoạch định. Chưa đầy một năm đi học lại, tôi không trụ nổi với áp lực bài vở. Tôi làm ca sĩ trở lại bằng việc xin đi hát ở các trung tâm, sân khấu chủ yếu để mưu sinh. Lúc đứng trên sân khấu, tôi phát hiện cái nghiệp cầm ca dường như gắn liền với cuộc sống của mình. Tôi muốn đổi ca hát bằng một nghề khác cũng không được. Sau đó, tôi có cơ hội vừa đi hát vừa kinh doanh.

Thủy Tiên sinh năm 1972, tên gọi đầy đủ là Huyền Tôn Nữ Thủy Tiên, thuộc dòng dõi hoàng tộc ở Huế. Chị sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn, nổi tiếng trong làng nhạc từ những năm 1990 với những ca khúc như: Cô bé dỗi hờn, Oẳn tù tì, Mong đợi ngậm ngùi...

Năm 2001, Thủy Tiên sang Mỹ định cư, đoàn tụ cùng gia đình. Sau gần nửa năm làm quen cuộc sống mới, Thủy Tiên sớm góp mặt trên các sân khấu và nhanh chóng trở thành ca sĩ được khán giả hải ngoại yêu mến.

Sau gần 15 năm xa quê, Thủy Tiên được mời về Việt Nam thực hiện đêm nhạc "Em sẽ về", trong chuỗi chương trình Sol Vàng, diễn ra tại TP HCM vào tháng 3.

Tâm Giao thực hiện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

DỊCH VỤ IN ẤN - QUẢNG CÁO

Thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp
In PP, In PP giá rẻ, In PP giá rẻ tại TPHCM
In decal lưới chất lượng cao
In decal dán kính chuyên nghiệp





In decal lưới lấy ngay trong thành phố hồ chí minh
In decal lưới chuyên nghiệp giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao, in decal đẹp nhất tại tphcm
In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao
Xưởng in decal chất lượng cao tại tphcm
In backlit film chất lượng cao
In decal sữa, in decal trắng chất lượng cao giá tốt
In PP ngoài trời giá rẻ chất lượng tại tphcm



Dịch vụ In PP tại quận 1 nhanh chóng chất lượng
Dịch vụ In PP lấy ngay tại tphcm nhanh chóng chất lượng
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Chuyên cung cấp các loại kệ x giá rẻ chất lượng
In vải Silk gía rẻ - In vải Silk chất lượng
In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm
Thi công lắp đặt backdrop, thi công backdrop giá rẻ chuyên nghiệp
In Poster giá rẻ tại tp.hcm
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm






In PP là gì? In PP là gì?
In PP trang trí quán cafe trà sữa tại tphcm
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
In PP cán mờ, In PP cán bóng
In PP cán màng giá rẻ tại tphcm In PP cán mờ
In PP cán bóng, In PP cán màng giá rẻ tại tphcm
In PP tại quận 12 - In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In PP tại quận 12
In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In hiflex giá rẻ tại quận tân bình
In hiflex giá rẻ tại quận tân bình In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
Dịch vụ in hiflex giá rẻ tại quận tân phú
Giá x cuốn cao cấp, khung x cuốn cao cấp, kệ x cuốn cao cấp
Cung cấp các loại standee giá x hàn quốc chất lượng cao trên toàn quốc
Thi công hàng rào xây dựng nhanh chóng chuyên nghiệp tại miền nam
Làm bảng quảng cáo, làm biển quảng cáo công ty
Dán Decal trang trí tết - Dán decal cửa kính trang trí tết


In PP quận gò vấp nhanh chóng chất lượng
Chuyên cung cấp Standee giá rẻ các loại như kệ x, standee chữ x
In PP tại Bình Thạnh nhanh chóng chất lượng uy tín
In PP khổ lớn giá rẻ chất lượng cao tại tphcm
Xưởng chuyên sản xuất standee mô hình, standee hình người giá rẻ các loại tại tphcm
Chuyên sản xuất gia công standee khung sắt, standee chân sắt các loại
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel
Dịch vụ in decal mùa Noel tại tphcm
In phông nền đám cưới, in phông nền sân khấu giá rẻ
In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm
In backdrop sân khấu, in backdrop đám cưới giá rẻ tại tphcm
In băng rôn giá rẻ tại quận tân bình
In PP giá rẻ lấy ngay quận 3
Chân chữ X, giá chữ X rẻ nhất thành phố hồ chí minh
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân phú
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân bình
In PP cán format In PP cán format

Categories

Được tạo bởi Blogger.